อัปเดตล่าสุดวันที่ 22 ตุลาคม 2025
1. การรับประกันจำกัด
70mai มุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด เรามีการรับประกันจำกัดให้แก่ผู้ซื้อที่เป็นผู้บริโภคต้นฉบับ เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของ 70mai ไม่มีข้อบกพร่องในด้านการผลิตและวัสดุภายใต้การใช้งานปกติของผู้บริโภค การรับประกันนี้จะขึ้นอยู่กับข้อยกเว้นที่ระบุไว้ด้านล่าง
การรับประกันนี้เป็นภาระผูกพันที่สมบูรณ์และเป็นเอกสิทธิ์ของ 70mai เราจะไม่รับผิดชอบ และไม่ได้อนุญาตให้บุคคลใดรับผิดชอบในนามของเรา สำหรับความรับผิดชอบใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการขายผลิตภัณฑ์ของเรา
2. ระยะเวลาการรับประกัน
ตั้งแต่วันที่ซื้อผลิตภัณฑ์ กล้องส่วนใหญ่ของ 70mai จะมีการรับประกัน 12 เดือน แต่สำหรับบางรุ่นเฉพาะ (เช่น A810, T800, A810S, M800) จะมีการรับประกัน 3 ปี โดยรายละเอียดการรับประกันมีดังนี้:
- ภายใน 1 ปี: หากเกิดความเสียหายจากปัญหาของผลิตภัณฑ์ จะได้รับ การเปลี่ยนสินค้าฟรี.
- ภายใน 2-3 ปี: จะมีการให้บริการ เปลี่ยนอะไหล่ฟรี และ ซ่อมแซมฟรี.
หากคุณพบปัญหาหรือข้อสงสัย สามารถติดต่อร้านค้าที่คุณทำการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ก่อน หากร้านค้าที่สั่งซื้อไม่สามารถให้ความช่วยเหลือได้ กรุณาติดต่อเราสำหรับการสนับสนุนเพิ่มเติม.
ข้อสำคัญ: ในกรณีที่เกิดความเสียหายจากความผิดพลาดของผู้ใช้งานภายในระยะเวลาการรับประกัน ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบค่าขนส่งที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนสินค้าและการซ่อมแซม.
3. การแลกเปลี่ยน
ในกรณีที่ผลิตภัณฑ์ 70mai ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากข้อบกพร่องในด้านการผลิตหรือวัสดุภายในระยะเวลาการรับประกันที่กำหนด 70mai จะทำการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ใหม่ให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย การเปลี่ยนสินค้าจะมีระยะเวลาการรับประกันที่เหลือจากสินค้าตัวเดิม
การรับประกันที่ให้โดย 70mai จำกัดเฉพาะผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นผู้บริโภคต้นฉบับ และไม่สามารถโอนสิทธิ์การรับประกันให้กับเจ้าของรายถัดไปได้
4. ข้อยกเว้น
4. Exclusions
โปรดทราบว่า การรับประกันของ 70mai ไม่ครอบคลุมกรณีดังต่อไปนี้:
- ผลิตภัณฑ์ที่ถูกใช้งานในทางที่ผิด ใช้ไม่เหมาะสม ดัดแปลง เสียหายจากอุบัติเหตุ หรือใช้ในวัตถุประสงค์อื่นนอกเหนือจากการใช้งานตามปกติของผู้บริโภคตามที่ระบุในเอกสารผลิตภัณฑ์ปัจจุบันของ 70mai
- ผลิตภัณฑ์ที่มีการพยายามซ่อมแซมโดยบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาต
- อุปกรณ์เสริมและของขวัญฟรีไม่ครอบคลุมภายใต้การรับประกันของเรา
-
หากต้องการบริการการรับประกันหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราที่ 70mai.official.store20@gmail.com
5. การสนับสนุนลูกค้า
เรามักจะฟังความคิดเห็นจากลูกค้าเสมอ เพราะเราต้องการให้การเป็นเจ้าของกล้องติดรถยนต์ 70mai มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่มีอยู่ การให้บริการผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงพร้อมการรับประกันที่ยอดเยี่ยม การบริการลูกค้าระดับสูง และการสนับสนุนทางเทคนิคที่ดีเยี่ยมถือเป็นหน้าที่สำคัญของเรา
หากคุณมีคำถาม ข้อคิดเห็น หรือข้อเสนอแนะ สามารถติดต่อเราผ่านช่องทางต่อไปนี้ เราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ
If you have any questions, comments, or suggestions, simply follow the below options to contact us.
- กล่องแชทสดที่ www.70mai.co.th/
- ส่งอีเมลมาที่ 70mai.official.store20@gmail.com

